Wednesday, December 2, 2009

โปรตอน มี วัตถุประสงค์ เพื่อ ส่ง ออก 50 PCT Exora Model ToThailand portxn mī wạtt̄hupras̄ngkh̒ pheụ̄̀x s̄̀ng xxk 50 PCT Exora Model ToThailand Contrib

กรุงเทพฯ, ธ.ค. 1 (Bernama) - โปรตอน Holdings Bhd จะ ส่ง ออก ด้าน บน ของ-ขาย Exora ประเทศ ออสเตรเลีย และ ตะวันออกกลาง ปี หน้า และ เริ่ม ต้น รุ่น แรก ใน อินเดีย ใน 2,011 เป็น เป้าหมาย สำหรับ การ ส่ง ออก ร้อย ละ 50 ของ การ ผลิต ทั้งหมด ภายใน สามปี.

กรรมการ ผู้จัดการ, Datuk Syed Zainal Abidin Syed Mohamed Tahir มัน กล่าว ว่า โปรตอน ส่ง ออก ประมาณ ร้อย ละ 24 หรือ 26,000 คัน ใน ปี การเงิน 2009/2010 และ หวัง ขาย กว่า 40,000 ปี ถัด ไป.

"เศรษฐกิจ มี สัญญาณ การ กู้ คืน และ จะ มี การ ที่ เรา จะ เข้าถึง หุ้น ร้อย ละ 50 ของ การ ส่ง ออก และ ร้อย ละ 50 ของ ตลาด ใน ประเทศ ภายใน สาม ปี" เขา บอก สื่อ มาเลเซีย หลังจาก ที่ เปิด ตัว Exora ที่ Thailand International Motor Expo ที่ นี่ ใน วัน อังคาร.

ใน ปี การเงิน 2008-2009, carmaker ชาติ ขาย 108,405 รถยนต์ โปรตอน ใน ประเทศ และ ส่ง ออก เพียง 18,426 หน่วย.

เขา กล่าว ว่า Exora, โปรตอน ของ หลาย สาว-รถ วัตถุประสงค์ (MPV) ได้ รับ 25,000 จอง ตั้งแต่ เปิด ตัว ใน ประเทศ มาเลเซีย ก่อน เมษายน และ 1,500 ใน อินโดนีเซีย ขณะ ที่ ยอด ขาย รวม ใน ประเทศไทย ได้ คาด ว่า จะ ประมาณ 150 หน่วย ต่อ เดือน.

ถาม ว่า เขา มั่นใจ ใน ความ สำเร็จ Exora ใน ประเทศไทย เป็น ตลาด MPV เพียง รอบ สอง ร้อย ละ, Syed Zainal กล่าว ว่า สถานการณ์ เหมือน เดิม ใน มาเลเซีย สี่ ปี ที่ ผ่าน มา แต่ แนวโน้ม มี การ เปลี่ยนแปลง และ คน ถูก ย้าย ไป ยัง กลุ่ม ดัง กล่าว ได้ รับ ค่าเงิน และ การ ดำเนิน ชีวิต เปลี่ยนแปลง.

ตั้งแต่ การ ทำ รายการ ใน ตลาด สูง ผู้ ผลิต competive และ ญี่ปุ่น dominated นี่ โปรตอน และ จำหน่าย ไทย มัน ขาย พระนคร Auto, มี ขาย มากกว่า 7,000 คัน โดย มี รุ่น ด้าน บน เป็น ความ เข้าใจ.

Syed Zainal กล่าว ว่า ปี หน้า โปรตอน ตั้งใจ จะ เปิด Exora ใน ออสเตรเลีย, อียิปต์, ซีเรีย, โอมาน, กา ตา ร์ และ ซาอุดีอาระเบีย หลังจาก ที่ ส่ง ออก ไป อินโดนีเซีย, บรูไน และ สิงคโปร์ ก่อน.

"การ จัดการ กับ คาด ว่า จะ เพิ่ม ขึ้น ใน ความ ต้องการ ของ เรา วางแผน จะ มี สอง shifts ให้ คู่ ของ เรา ผลิต จาก ปัจจุบัน 2,800 หน่วย ต่อ เดือน" เขา กล่าว.

ใน อินเดีย ที่ เขา ถือว่า เป็น ตลาด ยุทธศาสตร์ และ ที่ สำคัญ Syed Zainal กล่าว โปรตอน ถูก คาด ว่า จะ ประกาศ เป็น พันธมิตร ท้องถิ่น ใน ปี หน้า เร็ว และ รถ ก่อน จะ แผ่ ออก ภายใน ปี.

เพื่อ ให้ การ แข่งขัน Syed Zainal กล่าว ว่า โปรตอน จะ รีเฟรช กับ รถยนต์ รุ่น ใหม่ มาก ขึ้น ภายใน ระยะ เวลา สั้น ๆ เวลา ที่ วงจร ชีวิต ของ รุ่น ปัจจุบัน โดย ผู้ ผลิต ด้าน บน เป็น สี่ ปี แตก ต่าง 10-12 ปี ก่อน.

"One รุ่น 10 ปี ไม่ ทำงาน อีก ต่อ ไป. เรา จะ ทำงาน ใน รูป แบบ เช่น Perdana และ Waja ... ทำงาน อยู่ ภาย ใต้ วิธี การ และ เรา หวัง ว่า จะ finalise พวก เขา เร็ว" เขา กล่าว.

No comments:

Post a Comment